Góc nhìn

CÁC THƯƠNG HIỆU FMCG CÓ NÊN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRONG THỜI ĐIỂM NÀY?

CÁC THƯƠNG HIỆU FMCG CÓ NÊN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TRONG THỜI ĐIỂM NÀY?

Đại dịch đã thay đổi cuộc sống về nhiều mặt, từ cách chúng ta đi lại, làm việc, cho đến cách giao tiếp và mua sắm. Từ góc độ truyền thông quảng cáo, trong khi thói quen mua hàng của người tiêu dùng vẫn đang tiếp tục bị ảnh hưởng trên toàn cầu, chúng tôi muốn mang đến một tin vui cho các nhà quảng cáo ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Trước hết, hãy cùng tìm hiểu yếu tố quảng cáo nào đang trở nên hiệu quả hoặc kém hiệu quả hơn, và điều gì vẫn giữ nguyên, để giúp trả lời cho câu hỏi vàng: liệu rằng các thương hiệu FMCG có nên thay đổi chiến lược quảng cáo trong thời điểm bấp bênh này?

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

XU HƯỚNG KẾT HỢP TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH QUAY TRỞ LẠI

Trong báo cáo 2022 Media Trends & Predictions, ông François Nicolon, CMO, Media Division của tập đoàn Kantar đã có những chia sẻ sâu sắc về một số thay đổi đáng chú ý của thị trường truyền thông trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Trong đó, ông nhấn mạnh các thương hiệu nên nhanh chóng quay trở lại phân bổ đầu tư vào nhiều kênh truyền thông khác nhau.

VÌ SAO QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC NGÀY CÀNG VẮNG BÓNG?

VÌ SAO QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC NGÀY CÀNG VẮNG BÓNG?

Sự hài hước là yếu tố sáng tạo rất phổ biến trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên các mẩu quảng cáo gần đây ngày càng vắng bóng yếu tố này, đặc biệt từ sau đại dịch Covid-19. Làm thế nào để đưa yếu tố hài hước vào đúng lúc, đúng chỗ để làm nên mẩu quảng cáo thu hút và kết nối với người tiêu dùng hơn?

ROCK VIỆT, CHÁY LÊN!

ROCK VIỆT, CHÁY LÊN!

Sau Rap, Rock là dòng nhạc tiếp theo được hồi sinh trở lại sân khấu. Rock Việt, cuộc thi rock đầu tiên tại Việt Nam, đã lên sóng được hai tập với chỉ số rating mở màn vô cùng khả quan, 5.3% ở TP.HCM, đặc biệt cao nhất ở nhóm khán giả 20-24 tuổi. Trên mạng xã hội, chương trình cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng yêu Rock.

REACH (TỔNG LƯỢNG KHÁN GIẢ) KHÁC GÌ SO VỚI RATING?

REACH (TỔNG LƯỢNG KHÁN GIẢ) KHÁC GÌ SO VỚI RATING?

#KMVInsightips tháng này xin giới thiệu đến các bạn một chỉ số quan trọng không kém rating, đó chính là reach (tổng lượng khán giả).

This post is also available in English below.

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

NETFLIX TĂNG TỐC CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG VOD VIỆT NAM, LIỆU CÓ KHẢ THI?

Netflix vừa tung gói cước miễn phí dành cho người dùng Android tại thị trường Việt Nam. Có thể đánh giá đây là một bước thử nghiệm của Netflix để thăm dò phản ứng từ Việt Nam – một trong những thị trường OTT phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Nhưng liệu hành vi sử dụng các nền tảng VOD của người Việt có giúp Netflix hiện thực hóa tham vọng này hay không?

This post is also available in English below.

ĐỌC CHỈ SỐ RATING CHUYÊN NGHIỆP NHƯ DÂN TRONG NGHỀ

ĐỌC CHỈ SỐ RATING CHUYÊN NGHIỆP NHƯ DÂN TRONG NGHỀ

Cụm từ rating không quá xa lạ đối với những ai yêu thích phim ảnh hay chương trình truyền hình.

11 THÁNG 5 NGÀY: CÂU CHUYỆN VỀ LÀN GIÓ MỚI CỦA PHIM TRUYỆN VIỆT NAM

11 THÁNG 5 NGÀY: CÂU CHUYỆN VỀ LÀN GIÓ MỚI CỦA PHIM TRUYỆN VIỆT NAM

11 tháng 5 ngày trở thành phim truyện Việt Nam có rating cao thứ nhì năm 2021 (tính đến hết tháng 10).

RUNNING MAN-CHƠI LÀ CHẠY đạt rating bỏ xa mùa đầu

RUNNING MAN-CHƠI LÀ CHẠY đạt rating bỏ xa mùa đầu

Lên sóng trong bối cảnh nhiều khen chê quanh việc thay đổi dàn cast và scandal đời tư của một thành viên mới, dù vậy, Running Man Vietnam mùa 2-Chơi Là Chạy ngay lập tức nhận được những tín hiệu tích cực từ người xem.

THÊM LỰA CHỌN HỌC TRÊN TIVI CHO TRẺ TIỂU HỌC

THÊM LỰA CHỌN HỌC TRÊN TIVI CHO TRẺ TIỂU HỌC

Từ 13/9, song song với việc dạy học online, phụ huynh và học sinh tiểu học tại TP.HCM có thêm kênh học tập mới trên truyền hình.